Tin tuyển dụng

  • Giám đốc quản lý dự án

    1. Vai trò lãnh đạo và quản lý:

    • Xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định, mục tiêu, chiến lược hoạt động của phòng Quản lý dự án ;
    • Sắp xếp, phân công nhiệm vụ, hướng dẫn hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm về chất lượng công việc của phòng Quản lý dự án;
    • Xây dựng sơ đồ nhân sự cho dự án;
    • Đào tạo, phát triển và xây dựng đội ngũ kế thừa;
    • Tham gia thực hiện tuyển chọn nhân sự, đánh giá nhân viên.

    2. Quản lý và điều phối dự án:

    • Tham mưu cho Ban Giám đốc lựa chọn phương án tổ chức, điều hành, thực hiện dự án: thực hiện quản lý thi công theo hồ sơ thiết kế, giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng và hiệu quả đầu tư của dự án;
    • Kiểm tra và phối hợp với Phòng KL-ĐT lập hồ sơ mời thầu để trình Ban Giám đốc phê duyệt và phối hợp đấu thầu để triển khai dự án theo quy định;
    • Lập tiến độ tổng thể cho dự án;
    • Lập kế hoạch kiểm soát, đánh giá tiến độ thực hiện dự án; theo dõi thủ tục hành chính để thực hiện dự án theo quy định hiện hành của Nhà nước;
    • Quản lý kinh phí của toàn bộ dự án theo kế hoạch được duyệt;
    • Ban hành các yêu cầu, chỉ thị trong giai đoạn xây dựng phù hợp với chủ trương thực hiện dự án và không ảnh hưởng đến chi phí, tiến độ, chất lượng công trình;
    • Kiểm soát các hoạt động của các nhà thầu về tiến độ, chi phí, chất lượng, và việc tuân thủ các điều khoản hợp đồng của nhà thầu;
    • Tổ chức kiểm soát hồ sơ thi công theo thiết kế, nghiệm thu, hồ sơ chất lượng, hoàn công của công trình và các hạng mục công trình trong quá trình thi công của các nhà thầu để trình Ban Giám đốc phê duyệt.

    3. Phối hợp hành động với các phòng ban để thực hiện công tác liên quan đến dự án:

    • Phối hợp với Phòng Kinh doanh: đề xuất các vấn đề liên quan đến việc đầu tư xây dựng các công trình mới, bàn giao, bảo trì và cải tạo các công trình đã đưa vào hoạt động;
    • Phối hợp với Phòng Tài chính – Kế Toán: lập dòng tiền thanh toán theo tiến độ của dự án;
    • Phối hợp với Phòng pháp lý để cung cấp các hồ sơ có liên quan đến dự án đến Cơ quan hữu quan/khi có thanh tra dự án;
    • Phối hợp với các phòng chức năng khác của công ty thực hiện dự án

    4. Xây dựng và thiết lập quan hệ ngoại giao:

    • Xây dựng và duy trì mối liên hệ, quan hệ tốt đẹp với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan lĩnh vực phụ trách, phục vụ cho công tác chuyên môn nói riêng và các công việc chung của công ty;

    5. Báo cáo công việc trực tiếp với lãnh đạo về công tác quản lý, chuyên môn: báo cáo hàng tháng, quý và báo cáo phát sinh (nếu có);

    • Am hiểu sâu sắc về thị trường
    • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức;
    • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
    • Khả năng giải quyết vấn đề;
    • Khả năng đàm phán, thương lượng.
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên Quản trị kinh doanh, Marketting,…
    • Ít nhất 10 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
    • Có chứng chỉ quản lý dự án/giám đốc dự án
    • Tin học văn phòng thành thạo (word, excel, powerpoint,…và các phần mềm chuyên ngành
    • Hình thức: Nhân viên chính thức
    • Lương: trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn

    Ứng tuyển ngay bây giờ

    Thông tin ứng tuyển
    Upload file CV
  • Thực Tập Sinh Kinh Doanh

     

    Mô tả công việc

    1. Mô tả công việc:

    • Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.

    • Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.

    • Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).

    • Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

    2. Thời gian và địa điểm làm việc:

    • Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ – Tết được nghỉ). Đi làm ngày thứ 7 lương x2

    • Bạn đăng ký làm việc tại 1 trong các chi nhánh của NTV Telecom:

    – V/p trụ sở chính: Tầng 2 – Block C – Cao ốc Vạn Đô 348 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM.

    – Chi nhánh III: L20, Đường số 14, Khu Dân Cư Him Lam, P Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM.

    3. Tiêu chí tuyển dụng:

    • Nam / Nữ / LGBT đang là sinh viên các trường Trung Cấp/ CĐ/ ĐH

    Hoặc tốt nghiệp tối thiểu từ PTTH trở lên. (Nếu ứng viên chưa tốt nghiệp PTTH có thể được bảo lãnh)

    • Bạn đang có nhu cầu cải thiện kĩ năng mềm, phát triển bản thân ở môi trường năng động, cầm tay chỉ việc

    • Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).

    4. Quyền lợi của bạn khi làm việc

    • Lương trao đổi trong buổi phỏng vấn

    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.

    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết

    • Thưởng phong trào hàng Tháng

    • Cơ hội được nhận vào nhân viên chính thức

    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.

    Ứng tuyển ngay bây giờ

    Thông tin ứng tuyển
    Upload file CV
  • Nhân Viên Part-time

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    – Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
    – Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình cho khách hàng
    – Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.
    – Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng..

    THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:
    Part-time: Đăng kí lịch làm việc từ T2- T7
    Thời gian làm việc:
    Ca 1: 8h30- 12h00 hoặc
    Ca 2: 1h15- 17h30 ( khuyến khích các bạn làm khung giờ buổi chiều để có hiệu suất làm việc tốt nhất)

    – Địa điểm làm việc:
    • V/p trụ sở chính: Tầng 2 – Block C – Cao ốc Vạn Đô 348 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM.
    • Chi nhánh II: Tầng 2 tòa nhà SN Việt Nam – Số 139 Hồng Hà, P.9, Q Phú Nhuận, TPHCM.
    • Chi nhánh III: L20, Đường số 14, Khu Dân Cư Him Lam, P Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM.
    • Chi nhánh IV: Khu D- Trường Cao đẳng y tế Đồng Tháp- 312 Nguyễn Thái Học- Phường 4- TP. Cao Lãnh- Đồng Tháp

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    – Giới tính: Nam/ Nữ/ LGBT (18 tuổi trở lên)

    – Có hỗ trợ ứng viên bài luận+ cn dấu cho thực tập sinh các trường đang trong thời gian làm bài khóa luận

    – Kinh nghiệm: Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế. KHÔNG có kinh nghiệm được đào tạo lại từ đầu có lương

    – Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

    – Kỹ năng/tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt. Kiên trì và chịu được áp lực cao

    QUYỀN LỢI

    • Lương căn bản cố định: 2.5-3Trđ/+ Hoa hồng tư vấn.

    • Hoa hồng tư vấn 1%-10% tùy thuộc hợp đồng
    • Lương thử việc = 100% lương chính thức.
    • Lương thưởng 13,14,…..
    • Xét tăng lương căn bản: 3 tháng/ lần
    • Đào tạo nghiệp vụ nếu chưa có kinh nghiệm ( được đào tạo 7 ngày có hỗ trợ lương
    1.000.000 đồng)
    • Cơ hội được đào tạo và thăng tiến trong công việc
    • Văn hóa công ty tốt với các hoạt động trong / ngoài văn phòng giúp phát triển khả năng và khả năng sáng tạo của ứng viên
    • Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện.
    • Chính sách cho người lao động tuân theo “Bộ luật lao động” tại Việt Nam.
    • Có cơ hội thi đua nhận thẻ Bảo hiểm thăm khám ở tất cả các bệnh viện được hoàn phí
    • Tặng tour du lịch cho nhân viên xuất sắc (5 chuyến du lịch 3 ngoài nước và 2 trong nước)
    • Dụng cụ làm việc được cấp : Máy tính + headphone+ điện thoại.

    Bạn có thể ứng tuyển công việc

    • Email: thuong.vo@niemtinviet.com.vn
    • Điện thoại: 028 22257777
    • Hotline/ Zalo: 0963 968 969 Ms Thương

    Ứng tuyển ngay bây giờ

    Thông tin ứng tuyển
    Upload file CV
  • Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường

     

    Mô tả công việc

    1. Mô tả công việc:
    • Gặp khách hàng trực tiếp dựa trên danh sách khách hàng bộ phận CSKH đã lên hẹn sẵn
    • Làm hồ sơ, lưu trữ thông tin khách hàng
    • Tư vấn, giải đáp những thắc mắc cho khách hàng
    • Hoạch định tài chính có lợi cho khách hàng
    1. Thời gian và địa điểm làm việc:
    • Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T7 ( CN, ngày Lễ – Tết được nghỉ).
    • Bạn đăng ký làm việc tại 1 trong các chi nhánh của NTV Telecom:

    – V/p trụ sở chính: Tầng 2 – Block C – Cao ốc Vạn Đô 348 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM.

    1. Tiêu chí tuyển dụng:
    • Nam dưới 35 tuổi. Năng động, tích cực, ham học hỏi
    • Tốt nghiệp tối thiểu từ PTTH trở lên. (Nếu ứng viên chưa tốt nghiệp PTTH có thể được bảo lãnh)
    • Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.
    • Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
    • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
    1. Quyền lợi của bạn khi làm việc:
    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc được hỗ trợ lương 1.000.000 đồng
    • Thu nhập khởi điểm từ 7.000.000đ – trên 15.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.
    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13 lên đến x4).
    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi.
    • Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát v.v…
    • Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).
    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.
    • Du lịch trong nước và ngoài nước
    1. Bạn có thể ứng tuyển công việc
    • Email: thuong.vo@niemtinviet.com.vn
    • Điện thoại: 028 22257777
    • Hotline/ Zalo: 0963 968 969 Ms Thương

    Ứng tuyển ngay bây giờ

    Thông tin ứng tuyển
    Upload file CV
  • Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    – Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.

    – Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình cho khách hàng
    – Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.
    – Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng..

    THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:
    – Thời gian làm Full-time:
    Full time: Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ – Tết được nghỉ).
    Part-time: Đăng kí lịch làm việc tối thiểu 5 buổi/tuần từ T2- T7
    Thời gian làm việc:
    Ca 1: 8h30- 12h00 hoặc
    Ca 2: 1h15- 17h30 ( khuyến khích các bạn làm khung giờ buổi chiều để có hiệu suất làm việc tốt nhất)

    – Địa điểm làm việc:
    • V/p trụ sở chính: Tầng 2 – Block C – Cao ốc Vạn Đô 348 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM.
    • Chi nhánh II: Tầng 2 tòa nhà SN Việt Nam – Số 139 Hồng Hà, P.9, Q Phú Nhuận, TPHCM.
    • Chi nhánh III: L20, Đường số 14, Khu Dân Cư Him Lam, P Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM.
    • Chi nhánh IV: Khu D- Trường Cao đẳng y tế Đồng Tháp- 312 Nguyễn Thái Học- Phường 4- TP. Cao Lãnh- Đồng Tháp

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    – Giới tính: Nam/ Nữ/ LGBT (18 tuổi trở lên)

    – Có hỗ trợ con dấu+ bài luận cho ứng viên đang trong thời gian thực tập làm khóa luận
    – Kinh nghiệm: Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế
    – Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
    – Kỹ năng/tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt. Kiên trì và chịu được áp lực cao

    QUYỀN LỢI:

    • Lương căn bản cố định: 4.000.000– 8.000.000 vnđ+ lương lịch hẹn+ Hoa hồng tư vấn.
    • Hoa hồng tư vấn 1%-10% tùy thuộc hợp đồng
    • Lương thử việc = 100% lương chính thức.
    • Lương thưởng 13,14,…..
    • Xét tăng lương căn bản: 3 tháng/ lần
    • Đào tạo nghiệp vụ nếu chưa có kinh nghiệm ( được đào tạo 7 ngày có hỗ trợ lương
    1.000.000 đồng)
    • Sau 3 tháng cơ hội được xem xét nâng lương, tùy vào kết quả công việc.
    • Cơ hội được đào tạo và thăng tiến trong công việc
    • Văn hóa công ty tốt với các hoạt động trong / ngoài văn phòng giúp phát triển khả năng và khả năng sáng tạo của ứng viên
    • Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện.
    • Chính sách cho người lao động tuân theo “Bộ luật lao động” tại Việt Nam.
    • Có cơ hội thi đua nhận thẻ Bảo hiểm thăm khám ở tất cả các bệnh viện được hoàn phí
    • Tặng tour du lịch cho nhân viên xuất sắc (5 chuyến du lịch 3 ngoài nước và 2 trong nước)
    • Dụng cụ làm việc được cấp : Máy tính + headphone+ điện thoại.

     

    1. Bạn có thể ứng tuyển công việc
    • Email: tuyendung@niemtinviet.com.vn
    • Điện thoại: 028 22257777
    • Hotline/ Zalo: 0963 968 969 Ms Thương

    Ứng tuyển ngay bây giờ

    Thông tin ứng tuyển
    Upload file CV
  • TỔNG ĐÀI VIÊN VIETTEL

     

    Mô tả công việc

    1. Mô tả công việc:
    • Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, sử dụng mạng di động, đường truyền internet của Viettel nhằm tư vấn, giải đáp thắc mắc xoay quanh các dịch vụ Viettel cung cấp.
    • Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
    1. Thời gian và địa điểm làm việc:

    – Ca xoay luân phiên hoặc ca cố định

    • Ca 1: 6h30-14h30
    • Ca 2: 14h30-22h30
    • Ca 3: 22h-7h

    – Được nghỉ 1 ngày/tuần

    • Bạn đăng ký làm việc tại 1 trong các chi nhánh của NTV Telecom:

    – Chi nhánh TP.HCM 1: 47 – 49 – 51 Trần Văn Ơn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

    1. Tiêu chí tuyển dụng:
    • Nam / Nữ dưới 35 tuổi.
    • Tốt nghiệp tối thiểu từ PTTH trở lên. (Nếu ứng viên chưa tốt nghiệp PTTH có thể được bảo lãnh)
    • Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.
    • Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
    • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
    1. Quyền lợi của bạn khi làm việc:
    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc được hỗ trợ lương
    • Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.
    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13 lên đến x4).
    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi.
    • Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát v.v…
    • Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).
    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.
    1. Bạn có thể ứng tuyển công việc
    • Email: tuyendungcallcenter@niemtinviet.com.vn
    • Điện thoại: 028 22257777
    • Hotline/ Zalo: 0986 905 550

    Ứng tuyển ngay bây giờ

    Thông tin ứng tuyển
    Upload file CV
  • Nhân Viên IT

     Mô Tả Công Việc:

    – Quản lý và xử lý toàn bộ hệ thống Công Nghệ Thông Tin (máy vi tính, máy in, mạng, hệ thống camera, điện thoại, fax,…) tại công ty.

    – Cài đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống máy tính, hệ thống mạng.

    – Quản lý các hệ thống server, triển khai thực hiện các công việc kỹ thuật liên quan.

    – Quản lý hệ thống thông tin nội bộ: Dữ liệu, email, web nội bộ, phần mềm, internet, điện thoại, hệ thống có tích hợp thiết bị …

    – Phối hợp nghiên cứu xây dựng các phần mềm mới góp phần cho sự phát triển của công ty.

    – Bảo mật dữ liệu cũng như hệ thống Công Nghệ Thông Tin.

    – Giao nhận, kiểm tra thiết bị Công Nghệ Thông Tin của công ty.

    – Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của trưởng phòng và Ban Giám Đốc.

    – Kiến thức, kỹ năng làm việc:

    + Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích.

    + Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

    + Có thể đi công tác tỉnh hoặc làm thêm ngoài giờ khi có yêu cầu.

    Phẩm chất cá nhân:

    + Tính cách trung thực, thẳn thắng, cẩn trọng và hòa đồng.

    + Nhiệt tình, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao.

    + Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận.

    Một số yêu cầu khác:

    + Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.

    + Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

    + Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & chịu được áp lực công việc cao.

    + Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế – tài chính

    Kỹ Năng Công Việc:

    – Sức khoẻ tốt.

    – Yêu thích, có định hướng gắn bó lâu dài với công ty.

    – Nhiệt tình, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt. Khả năng làm việc độc lập.

    – Trung thực, năng động, chịu khó, nhẫn nại, giao tiếp tốt

    Trình độ: Tốt nghiệp chuyên nghành cao đẳng Trở lên

    Kinh nghiệm:  đã có kinh nghiệm.

    Giới tính: Nam

    Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.

    Mức Lương: Thỏa thuận

    Thời Gian Thử Việc: Nhận việc ngay sau khi phỏng vấn thấy đạt yêu cầu 2 bên.

    Môi Trường: Hiện đại – Văn minh – Chuyên nghiệp và độc lập tính tự chủ rất cao.

    Các Chế Độ Khác: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.

    Quyền lợi:

    – Chính sách lương hấp dẫn:

    + Lương cứng cố định hàng tháng và lương hoa hồng theo doanh số.

    + Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13.

    – Cơ hội được nâng cao kỹ năng và kiến thức:

    + Được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
    + Nâng cao các kỹ năng tay nghề.

    + Được cử tham gia các khóa học nâng cao trình độ tại các Trường đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.

    + Đặc biệt, tại BAVICO có tổ chức Câu Chuyện Cà phê Chiều Thứ 7 tại cty nhằm nâng cao kiến thức, học hỏi thực tế qua các đề tài hấp dẫn do các thành viên ưu tú của Công ty chủ trì.

    – Môi trường làm việc:

    + Đội ngũ làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyệt và thân thiện.

    + Tính chủ động & sáng tạo trong tất cả công việc luôn được đề    cao, khuyến khích.

    + Tính công bằng luôn được tôn trọng, sự cầu tiến luôn được chấp cánh.

    + Đề cao tính gắn kết lâu dài cùng phát triển.

    – Phúc lợi:

    + Phúc lợi đầy đủ dành cho nhân viên như sinh nhật, ốm đau…

    + Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

    + Du lịch định kỳ hàng năm,công ty có lương Nhân đạo.

    + Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lế, Tết và các ngày Chủ Nhật theo quy định của nhà nước.

    Địa điểm làm việc: Trao đổi trong buổi phỏng vấn

    Liên hệ:

    Hotline: 02822257777

    Email: Tuyendung@niemtinviet.com.vn

    Ứng tuyển ngay bây giờ

    Thông tin ứng tuyển
    Upload file CV
  • Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Telecom

    1. Mô tả công việc:

    • Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).

    • Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v… của Viettel cung cấp.

    • Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

    2. Thời gian và địa điểm làm việc:

    • Ca luân phiên: Được nghỉ 1 ngày / tuần.

    – Ca 1: từ 7h00 đến 14h30.

    – Ca 2: từ 14h30 đến 22h00.

    – Ca 3: từ 22h00 đến 7h00 sáng hôm sau (1 tuần chỉ làm 1 ca này).

    • Ca cố định cho sinh viên: từ 18h – 24h30.

    • Ca Partime: từ 6h00 – 9h00 hoặc từ 10h00 – 13h00.

    • Địa điểm làm việc: Chi nhánh I NTV Telecom: số 47 – 49 – 51 Trần Văn Ơn, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

    3. Quyền lợi của bạn khi làm việc:

    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH hiệu quả, v.v… và nghiệp vụ Viễn thông chuyên môn khi tham gia công việc.

    • Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.

    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13).

    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI chất lượng giải đáp khách hàng giỏi.

    • Giải thưởng hấp dẫn cho nhân viên đạt thành tích chăm sóc khách hàng giỏi hàng năm.

    • Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v…

    • Chế độ BHXH, BHTN, BHTN, chế độ phép năm và các phúc lợi khác do Công ty quy định.

    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.

    4. Tiêu chí tuyển dụng:

    • Nam / Nữ dưới 30 tuổi.

    • Tốt nghiệp từ PTTH / Trung cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề).

    • Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.

    • Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).

    • Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.

    • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / CSKH là một lợi thế.

    5. Bạn có thể ứng tuyển công việc như thế nào ?

    • Gửi hồ sơ trực tuyến qua email tuyển dụng.

    – Email: tuyendungcallcenter@niemtinviet.com.vn

    – Điện thoại: 028 22257777

    – Hotline tuyển dụng: 0963 968 969 Ms Thương

    Ứng tuyển ngay bây giờ

    Thông tin ứng tuyển
    Upload file CV
  • Nhân Viên Tổng Đài Tư Vấn Khách Hàng

     

    Mô tả công việc

    1. Mô tả công việc:
    • Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
    • Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
    • Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).
    • Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
    1. Thời gian và địa điểm làm việc:
    • Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ – Tết được nghỉ).
    • Bạn đăng ký làm việc tại 1 trong các chi nhánh của NTV Telecom:

    – V/p trụ sở chính: Tầng 2 – Block C – Cao ốc Vạn Đô 348 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM.

    – Chi nhánh II: Tầng 2 tòa nhà SN Việt Nam – Số 139 Hồng Hà, P.9, Q Phú Nhuận, TPHCM.

    – Chi nhánh III: L20, Đường số 14, Khu Dân Cư Him Lam, P Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM.

    • Chi nhánh IV: Tầng 2 – Tòa nhà 34T Phố Hoàng Đạo Thúy, Khu đô thị Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội.
    1. Tiêu chí tuyển dụng:
    • Nam / Nữ dưới 35 tuổi.
    • Tốt nghiệp tối thiểu từ PTTH trở lên. (Nếu ứng viên chưa tốt nghiệp PTTH có thể được bảo lãnh)
    • Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.
    • Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
    • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
    1. Quyền lợi của bạn khi làm việc:
    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc được hỗ trợ lương 1.000.000 đồng
    • Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.
    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13 lên đến x4).
    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi.
    • Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát v.v…
    • Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).
    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.
    1. Bạn có thể ứng tuyển công việc
    • Email: tuyendung@niemtinviet.com.vn
    • Điện thoại: 028 22257777
    • Hotline/ Zalo: 0963 968 969 Ms Thương

    Ứng tuyển ngay bây giờ

    Thông tin ứng tuyển
    Upload file CV
  • Tổng Đài Tư Vấn Khách Hàng- Chi Nhánh Hà Nội

    1. Mô tả công việc:

    • Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.

    • Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.

    • Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).

    • Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

    2. Thời gian và địa điểm làm việc:

    • Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ – Tết được nghỉ).

    • NTV Telecom chi nhánh Hà Nội: Tầng 2 Tòa nhà 34T Phố Hoàng Đạo Thúy, Khu đô thị Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    3. Quyền lợi của bạn khi làm việc:

    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.

    • Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.

    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13 lên đến x4).

    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi.

    • Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát v.v…

    • Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).

    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.

    4. Tiêu chí tuyển dụng:

    • Nam / Nữ dưới 35 tuổi.

    • Tốt nghiệp từ PTTH / Trung cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề).

    • Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.

    • Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).

    • Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.

    • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

    5. Bạn có thể ứng tuyển công việc bằng cách gửi hồ sơ trực tuyến qua email tuyển dụng.

     Thông tin liên hệ:

    – Email: tuyendung.hni@niemtinviet.com.vn

    – Điện thoại: 0963.968.969 Ms Thương

     

    Ứng tuyển ngay bây giờ

    Thông tin ứng tuyển
    Upload file CV
  • Tổng Đài Viên Tư Vấn Dịch Vụ Điện Thoại- Internet- Truyền Hình Viettel Telecom

    1. Mô tả công việc:

    • Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).

    • Tư vấn, giải đáp nhanh chóng, chính xác các thông tin về thủ tục lắp đặt, sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi dịch vụ Điện thoại – Internet – Truyển hình của Viettel cung cấp.

    • Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

    2. Thời gian và địa điểm làm việc:

    • Ca luân phiên: Được nghỉ 1 ngày / tuần.

    – Ca 1: từ 7h00 đến 14h30.

    – Ca 2: từ 14h30 đến 22h00.

    – Ca 3: từ 22h00 đến 7h00 sáng hôm sau (1 tuần chỉ làm 1 ca này).

    • Ca cố định cho sinh viên: từ 18h – 24h.

    3. Địa điểm làm việc: Chi nhánh II NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

    4. Quyền lợi của bạn khi làm việc:

    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH hiệu quả, v.v… và nghiệp vụ Viễn thông chuyên môn khi tham gia công việc.

    • Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.

    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13).

    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giải đáp khách hàng giỏi.

    • Giải thưởng hấp dẫn cho nhân viên đạt thành tích chăm sóc khách hàng giỏi của năm.

    • Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v…

    • Chế độ BHXH, BHTN, BHTN, chế độ phép năm và các phúc lợi khác do Công ty quy định.

    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.

    5. Tiêu chí tuyển dụng:

    • Nam / Nữ dưới 30 tuổi.

    • Bạn tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (Ưu tiên các chuyên nghành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Bưu chính viễn thông)

    • Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.

    • Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).

    • Bạn sử dụng được Internet và tin học văn phòng căn bản.

    • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / CSKH là một lợi thế.

    6. Bạn có thể ứng tuyển công việc như thế nào ?

    • Gửi hồ sơ trực tuyến qua email tuyển dụng.

    – Email: tuyendung@niemtinviet.com.vn

    – Điện thoại: 028 22257777

    – Hotline tuyển dụng: 0963 968 969

    Ứng tuyển ngay bây giờ

    Thông tin ứng tuyển
    Upload file CV
  • Chuyên Viên Kinh Doanh

    1. Mô tả công việc:

    • Tư vấn các chương trình cho vay tín chấp / thẻ tín dụng thuộc khối Ngân hàng – Tài Chính.

    • Phát triển khách hàng mới và doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đã đề ra.

    • Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu và cung cấp cho khách hàng tất cả các sản phẩm của công ty, tập trung chủ yếu bán các sản phẩm tín dụng cá nhân.

    • Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.

    • Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế.

    • Làm việc tại các chi nhánh NTV Telecom: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Long An, Bình Dương, Đồng Nai.

    2. Quyền lợi của bạn khi làm việc:

    • Mức thu nhập cạnh tranh và tương xứng theo năng lực làm việc (Lương căn bản + Lương kinh doanh, hoa hồng lên đến 3,5% khoản vay).

    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.

    • Đa dạng các sản phẩm và phân khúc khách hàng.

    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13).

    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi.

    • Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Team Leader – Sub v.v…

    • Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).

    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.

    3. Tiêu chí tuyển dụng:

    • Nam / Nữ dưới 35 tuổi.

    • Tốt nghiệp từ PTTH / Trung cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề).

    • Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.

    • Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).

    • Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.

    • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

    • Yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, trung thực, liêm chính trong các hoạt động.

    4. Bạn có thể ứng tuyển công việc như thế nào ?

    • Gửi hồ sơ trực tuyến qua email tuyển dụng.

    – Email: tuyendung@niemtinviet.com.vn

    – Điện thoại: 028 22257777

    – Hotline tuyển dụng: 0963 968 969.

    Ứng tuyển ngay bây giờ

    Thông tin ứng tuyển
    Upload file CV
  • Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

    1. Mô tả công việc:

    • Chịu trách nhiệm quản lý đội 15 nhân viên bán hàng trực tiếp đối với các sản phẩm thẻ tín dụng và vay tín chấp.

    • Tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ nhân viên.

    • Lên kế hoạch, giám sát triển khai các hoạt động kinh doanh. Kiểm soát, phòng ngừa các rủi ro tiềm ẩn hồ sơ vay / thẻ tín dụng.

    • Phát triển các đối tác, duy trì quan hệ các đối tác tạo nguồn khách hàng vay.

    • Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai hoạt động kinh doanh.

    • Làm việc tại các chi nhánh NTV Telecom: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Long An, Bình Dương, Đồng Nai.

    2. Quyền lợi của bạn khi làm việc:

    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.

    • Thu nhập cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả làm việc.

    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13)

    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên / Team đạt KPI giỏi.

    • Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).

    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.

    3. Tiêu chí tuyển dụng:

    • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.

    • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.

    • Tác phong chuyên nghiệp & năng động.

    • Có kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề & lập kế hoạch.

    • Có kỹ năng hướng dẫn, truyền đạt & đào tạo.

    • Chịu được áp lực cao & nhiệt tình trong công việc.

     

    4. Bạn có thể ứng tuyển công việc như thế nào ?

    • Gửi hồ sơ trực tuyến qua email tuyển dụng.

    – Email: tuyendung@niemtinviet.com.vn

    – Điện thoại: 028 22007799

    – Hotline tuyển dụng: 09615 22222.

    Ứng tuyển ngay bây giờ

    Thông tin ứng tuyển
    Upload file CV